- Chịu trách nhiệm chính trong việc chạy performance ads trên Facebook và Tiktok
- Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch quảng cáo trên kênh FB và Tiktok
- Quản lý và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo, đảm bảo hiệu quả chi phí và đạt được mục tiêu chiến dịch
- Cập nhật xu hướng content mới nhất và áp dụng vào công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trong việc chạy quảng cáo Facebook và tiktok, lĩnh vực y tế (da liễu/nam khoa/phụ khoa/nhi khoa/thực phẩm chức năng)
- Từng chạy ngân sách khoảng 200M/tháng
- Mindset, tư duy logic tốt, sáng tạo, đọc hiểu các chỉ số liên quan đến (Ads)
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
- Đóng BHXH + BHTN + BHYT đầy đủ sau khi ký HĐLĐ chính thức
- Chính sách phúc lợi : tang tế/ốm đau/hiếu hỉ/sinh nhật theo quy định chung của Công ty
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tham gia các hoạt động team building, sinh nhật, Year End Party...
- Review lương 6-12 tháng/ lần
- Hà Nội: Tầng 07, Peakview Tower, 36 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa
- 8h30 - 18h Thứ 2 - Thứ 6 và 8h30 - 12h Thứ 7
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)