Mô tả công việc
CÔNG TÁC NHÂN SỰ (70%):
Phối hợp với trưởng các bộ phận về nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch và triển khai tổ chức hoạt động đào tạo của Công ty.
Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.
Quản lý hồ sơ người lao động.
Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng phòng tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng cho các ứng viên đã trúng tuyển.
Theo dõi chấm công và tổng hợp ngày công của toàn bộ CBNV.
Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng/Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình quản lý trực tiếp.
CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH (30%):
Quản lý, theo dõi tài sản, các gói dịch vụ (internet, vận chuyển, điện, nước vv...) của Công ty.
Tham gia hỗ trợ lên kế hoạch tổ chức các sự kiện, du lịch, nghỉ dưỡng theo lịch thường niên của Công ty.
Phụ trách mua sắm, phân phát và quản lý tài sản, vật dụng, văn phòng phẩm cho các bộ phận.
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, cầu thị, giao tiếp tự tin.
Độ tuổi 1996- 2000.
Có laptop cá nhân làm việc.
Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm, mạnh về tuyển dụng là lợi thế (ưu tiên có kinh nghiệm tuyển Sales/ Telesale/....).
Ngoại hình ưa nhìn.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
Quyền lợi
Thu nhập: LƯƠNG CỨNG 8,000,000- 10,000,000 VNĐ (theo rank, thoả thuận trong buổi phỏng vấn theo năng lực) + THƯỞNG KPI TUYỂN DỤNG + THƯỞNG NÓNG ==> Thu nhập TB 1 tháng dao động từ 10,000,000 VNĐ- 15,000,000 VNĐ.
THỬ VIỆC 2 THÁNG, NHẬN 85%- 100% LƯƠNG.
Chính sách hoa hồng luỹ tiến, rõ ràng, minh bạch.
Thưởng tháng lương 13.
Thưởng thâm niên hàng năm.
Thưởng nóng liên tục.
Tăng lương định kỳ 2 lần/năm, xét đánh giá tăng lương 3 tháng/lần.
Chế độ nghỉ phép năm: 12 phép/năm.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Được tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ PTI theo đãi ngộ riêng của Công ty.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động ngay sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp và năng động, cực kỳ thoải mái.
Được hưởng đầy đủ các chế độ: Nghỉ Lễ- Tết (Tết Dương lịch, Tết âm lịch, 10/03, 30/04, 01/05, 02/09), hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản,...; được thưởng các ngày Lễ- Tết (30/04, 01/05, 02/09, Tết Trung thu, Tết Dương lịch, Tết âm lịch); thưởng sinh nhật nhân viên,...
Được tham gia du lịch định kỳ 1 lần/năm; tham gia các hoạt động teambuilding được tổ chức hàng tháng; year end party, event, sự kiện của công ty.....
Được tham gia hàng chục khóa đào tạo nội bộ, luyện kỹ năng về công nghệ, phương pháp, quy trình hiện đại đi đầu trong ngành giáo dục đào tạo.
Miễn phí gửi xe.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:55:02
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)