Mô tả công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng (biến động ít)
- Thực hiện nghiệp vụ BHXH: Tăng, giảm, ốm đau thai sản...
- Soạn thảo, ban hành các văn bản: Thư mời làm việc, Quyết định, thông báo...
- Công tác chấm công.
- Theo dõi biến động nhân sự, quản lý data nhân sự.
- Các công việc hành chính khác.
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị Nhân lực, Quan hệ lao động, Luật...
- Trung thực, nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về chấm công, BHXH.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6-8tr
- Miễn phí ăn trưa tại Công ty.
- Nghỉ và thưởng các ngày lễ tết và tham quan, nghỉ mát theo chính sách công ty
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)