Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp vốn đầu tư Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm của hệ thống điện cho các công ty điện lực Nhật Bản, các sản phẩm dập và mạ cho ô tô xe máy nội địa VN
Địa chỉ: Khu công nghiệp Thăng Long, Xã Võng La, Huyện Đông Anh
Điều kiện làm việc và chính sách:
- Chế độ bảo hiểm: Theo quy định pháp luật Việt Nam
- Chế độ tăng lương- thưởng: xét 1 năm 1 lần
- Xe công ty đưa đón: Có (hạn chế lộ trình di chuyển)
- Trợ cấp: trợ cấp đi lại theo quy định của công ty
- Khác:
Thời gian làm vviệc
- Giờ làm việc: 8 tiếng / ngày (Làm hành chính)
- Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ thứ 7 cách tuần)
- Ngày nghỉ: theo lịch công ty (Năm 2024 làm 264 ngày)
Lương gross chính thức tối thiểu (bao gồm các khoản phụ cấp mang tính chất lương)
Lương: Từ 13.000.000VNĐ(Gross)
Nội dung công việc:
- Thực hiện nghiệp vụ điều tra thị trường và lập chiến lược kinh doanh
- Thực hiện nghiệp vụ khai thác thị trường mới và khách hàng mới (Bao gồm cả phân tích bản vẽ và báo giá gia công …)
- Thực hiện nghiệp vụ chăm sóc sau bán hàng các khách hàng sẵn có
- Thực hiện công việc khác theo chỉ thị của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Quốc tịch: Việt Nam
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi: trên 24 tuổi
- Kinh nghiệm cần thiết: kinh nghiệm 2 năm trong doanh nghiệp sản xuất FDI
- Trình độ học vấn: Chuyên ngành: không yêu cầu
- Năng lực ngoại ngữ: Tiếng Nhật N3 trở lên
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.