Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Công ty OS Power Việt Nam - Công ty thuộc tập đoàn Outsourcing Nhật Bản cần tuyển gấp nhân viên kinh doanh với nội dung như sau:
Làm việc tại 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Nội dung công việc:
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận người Nhật chuẩn bị tài liệu, giấy tờ, báo giá, hợp đồng.
- Gặp gỡ, thương lượng với khách hàng doanh nghiệp nước ngoài về dịch vụ Tuyển dụng, cho thuê lao động.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên
* Có hoa hồng hấp dẫn theo từng đơn hàng thành công
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng anh hoặc Nhật giao tiếp được trong công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Là người nhanh nhẹn, hoạt bát, yêu thích công việc kinh doanh; hòa đồng, vui vẻ, nhiệt huyết, không ngại đi lại (có xe công ty đưa đón); kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm sales
- Độ tuổi từ: 25 - 35 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.