Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua
hàng hoặc kế toán theo quy định. - Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn.
- Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
- Thực hiện thủ tục đặt hàng của kho
- Định kỳ theo kế hoạch lập các phiếu yêu cầu mua hàng hoặc đơn hàng nhập khẩu.
- Theo dõi quá trình nhập hàng, đôn đốc việc mua hàng.
- Trực tiếp làm thủ tục mua hàng và theo dõi nhập hàng.
- Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho
- Sắp xếp hàng hóa trong kho đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.
- Giới tính: Nam, nữ đều được
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên có khoảng 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kho
- Sử dụng tốt hệ thống ERP,MX,…
- Có thể đi làm theo ca (3 ca)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.