Mô tả công việc
Nhà Tốt đang tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết và đam mê trong lĩnh vực bất động sản cùng gia nhập Chợ Tốt phát triển thị trường tiềm năng tại Việt Nam. Nếu bạn là người yêu thích làm việc trong môi trường năng động, đồng thời có niềm đam mê với bất động sản thì bạn chính là người Nhà Tốt đang tìm kiếm!
Mô tả công việc:
Lắng nghe phản hồi để tương tác sâu, ghi nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề của khách hàng, để tiến tới việc chốt sales thành công.
Gọi điện, tiếp cận các khách hàng là người dùng của chuyên trang Nhà Tốt để giới thiệu, tạo nhu cầu & tư vấn bán các sản phẩm của Nhà Tốt, linh hoạt và khéo léo trong việc xử lý các tình huống khách hàng từ chối sử dụng dịch vụ hoặc than phiền.
Chăm sóc các tệp khách hàng mục tiêu được chỉ định.
Yêu cầu:
Sử dụng máy tính và các công cụ Office thành thạo.
Giọng nói lưu loát, dễ nghe.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesales, có các kỹ năng trong việc tiếp cận, trao đổi sâu, tư vấn & thuyết phục để tạo nhu cầu cho khách hàng
Có kinh nghiệm hoạt động trên các hệ thống CRM.
Chế độ lương thưởng + phúc lợi:
20 ngày phép hằng năm.
Lương tháng 13 và thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh của cá nhân & công ty.
Nhận 100% lương trong 2 tháng đầu thử việc.
Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng.
Tham gia các hoạt động team building & company trip.
Lương cứng + hoa hồng hấp dẫn dựa trên doanh số.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 20:35:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.