Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng dòng sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm thuộc các dự án mà công ty đang triển khai;
- Hỗ trợ khách hàng kí hợp đồng và theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng;
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan thực hiện các giao dịch Bất động sản: dẫn khách đi tham quan dự án, đặt cọc, công chứng,.....
- Duy trì mạng lưới khách hàng hiện có, tìm kiếm và mở rộng khách hàng tiềm năng mới;
- Tìm hiểu, cập nhật thường xuyên thông tin mới nhất về các dự án mà công ty đang triển khai tới khách hàng;
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 22 – 33.
- Giao tiếp khá, nhanh nhẹn, năng động, ham học hỏi, tác phong lịch sự, chuyên nghiệp
- Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản các kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ bán hàng
- Có laptop và phương tiện để di chuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: 6,000,000 – 15,000,000 đồng/tháng
- Hoa hồng chi trả trong tháng từ 40,000,000 – 50,000,000 đồng/sản phẩm
- Thưởng nóng 15,000,000 đồng/sản phẩm
- Thưởng marketing 0.25%/sản phẩm
- Team building 1 – 2 lần/năm, sinh nhật thành viên, vinh danh cá nhân.
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết.
- Cấp phát đồng phục may đo theo định kỳ của Tập đoàn Bcons, đồng phục dự án, ...
- Được cấp chứng chỉ môi giới bất động sản miễn phí.
- Được đào tạo liên tục về kỹ năng bán hàng.
- Được đào tạo qua lớp Quản trị cơ bản theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Bcons.
- Thăng tiến theo nguyện vọng cá nhân.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.