Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm phổ biến các thông tin liên quan đến chính sách bán hàng và chính sách thưởng tới Đối tác để thúc đẩy việc tăng doanh thu;
- Mở rộng Data Đối tác thông qua các kênh online khác nhau;
- Quản lý và trực tiếp tư vấn cho các Đối tác trong Data Công ty cung cấp hoặc tự tìm kiếm để trở thành Đối tác của Sendo Farm;
- Hỗ trợ đối tác, xử lý các vấn đề phát sinh của Đối tác trong quá trình vận hành
- Chăm sóc & đào tạo Đối tác, giúp Đối tác thăng cấp và ngày càng phát triển được nhiều khách hàng hơn;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của QLTT.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng, Sales Online,
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian từ Thứ 2 đến Thứ 6 ( Làm tại văn phòng 324 Tây Sơn), Thứ 7 làm Online Tại nhà ( thời gian làm việc 8h30 – 18h00 – Nghỉ trưa 1,5 tiếng)
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt,
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo.
- Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc;
Quyền lợi
- Lương cứng từ 6.5 triệu/tháng + Lương KPI (dao động 3,5tr đến 15tr) + Lương phụ cấp trách nhiệm (sau 01 tháng thử việc)
- Thu nhập trung bình từ 10- 15tr/tháng (Lương đóng BHXH: 6,5 triệu)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BH TNLĐ
- Thử việc 02 tháng, hưởng 100% lương + KPI
- 18 ngày phép có lương trong 01 năm;
- Được đào tạo nghiệp vụ, là môi trường để các cá nhân được thể hiện năng lực và phát triển bản thân;
- Tham gia các hoạt động văn hóa sôi nổi của công ty: Du lịch, Teambuilding ....;
- Được review thưởng tháng lương 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.