Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, xây dựng hệ thống các NPP, phát triển hệ thống khách hàng, nhà phân phối, đại lý, các đơn vị thương mại và các khách hàng mới có nhu cầu sử dụng trực tiếp các sản phẩm dầu nhớt tại TP. Hồ Chí Minh;
- Chăm sóc khách hàng, chủ động đề xuất các phương án phát triển thị trường, khách hàng trong khu vực phụ trách;
- Bán hàng, hỗ trợ khách hàng thực hiện các chương trình để đạt chỉ tiêu doanh số giao trong khu vực;
- Tuân thủ chính sách bán hàng, các quy trình của Công ty.
- Làm việc từ T2-T7 giờ hành chính.
- Các khu vực tuyển: Tất cả các Quận tại Hồ Chí Minh, Bình Phước ( Chơn Thành, Hớn Quản, Đồng Xoài), Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, có đam mê kinh doanh;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng (ưu tiên đã bán hàng các Sản phẩm dầu nhớt ít nhất 1 năm);
- Trung thực, chịu khó, kỹ năng chốt sales;
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo kỹ năng bán hàng
- Lương tháng 13 + Thưởng
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.