Gemadept Logistics Nhà máy giấy Diana, Cụm Công nghiệp Tân Chi, Tiên Du, Bắc Ninh
Mô tả công việc
• Trực tiếp thực hiện chấm công của nhân viên các bộ phận hiện trường và nhân viên nhà thầu (nếu có);
• Tính toán chính xác số ngày công, giờ công, giờ tăng ca tại Hưng Yên và chuyển lại cho nhân viên hành chính tại văn phòng Hà Nội;
• Báo cáo kịp thời cho các Quản lý kho nếu số giờ tăng ca thay đổi tăng đột biến;
• Kiểm soát và thực hiện việc thanh toán các chi phí Hành chính và chi phí quản lý tại kho đảm bảo tiết kiệm, tối ưu và hợp lý;
• Tiếp nhận, thu thập đầy đủ hồ sơ của nhân viên mới tại kho;
• Quản lý và cung cấp trang thiết bị tài sản, văn phòng phẩm theo yêu cầu;
• Phối hợp với nhân viên tại VP Hà Nội cấp phát trang thiết bị làm việc: đồng phục, bảo hộ lao động, máy tính, văn phòng phẩm, thẻ nhân viên;
• Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng 5S tại Kho theo yêu cầu của Ban an toàn lao động.
• Giám sát công việc của nhân viên vệ sinh kho bãi hàng ngày;
• Thực hiện các kế hoạch mua sắm chung các kho được phân công phụ trách;
• Trực tiếp tham gia các công tác hậu cần hoặc/và tổ chức sự kiện tại kho;
• Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý;
• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Hành chính, Quản lý Lao động, Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan ;
• Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn, chi tiết trong từng vấn đề;
• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc trong mảng Hành chính là một lợi thế;
• Có thể sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, power point);
• Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, kỹ năng Excel tốt;
• Có tư duy lưu trữ giấy tờ khoa học;
• Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt;
• Có khả năng làm việc độc lập, dưới áp lực công việc lớn;
• Có kỹ năng làm việc nhóm và kết nối với tập thể.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 : 8h00 – 17h00, nghỉ chủ nhật;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
• Mức lương thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy định cơ chế lương của công ty;
• Được tham gia các hoạt động tập thể : liên hoan cuối năm, du lịch, …;
• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc;
• Được tăng lương định kỳ theo chính sách lương của công ty.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.