Mô tả công việc
Phân tích báo cáo tài chính Phân tích kỹ thuật
Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ chứng khoán
Tư vấn đầu tư cho khách hàng
Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng giao dịch cá nhân
Yêu cầu công việc
Bằng cấp Đại học trở lên (chấp nhận sinh viên năm 3,4 chuẩn bị ra trường) các trường Đại học Khối ngành kinh tế, tài chính,..
Có kinh nghiệm là 1 lợi thế (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Yêu thích chứng khoán và mong muốn được làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp
Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn: được hưởng hoa hồng 65% trên doanh số
Được hỗ trợ dấu thực tập Được hỗ trợ các phương tiện làm việc (công cụ tìm kiếm khách hàng,chỗ ngồi, điện thoại bàn, ...)
Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp
Có nhiều cơ hội cọ sát và phát triển bản thân
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức và nhiều cơ hội thăng tiến khác
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-07 17:55:20 |
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.