Mô tả công việc
- Sắp xếp kho bãi, giữ gìn, đảm bảo an toàn cho hàng hóa, thiết bị tại kho.
- Đóng gói, kiểm tra, bảo đảm hàng hóa được xuất/nhập nhanh chóng, chính xác, tuân thủ theo đúng quy trình.
- Thường xuyên kiểm tra cơ sở vật chất của kho để có những đề xuất kịp thời, luôn gọn gàng ngăn nắp.
- Thực hiện phun diệt côn trùng theo đúng định kỳ, đảm bảo về công tác phòng cháy chữa cháy theo quy định.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Quản lý.
* Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ hai - Thứ bảy), nghỉ trưa 1 tiếng
* Nơi làm việc: Số 930 Đường G, KCN Cát Lái, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức
Yêu cầu công việc
- Đã từng làm kho
- Chịu khó và muốn gắn bó lâu dài.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các ngày lễ, Tết, trung thu, sinh nhật,...+ lương tháng 13
- Được tham gia Company Trip, Tiệc Giáng Sinh, Tiệc Tân Niên,..
- Khám sức khỏe định kỳ mỗi năm.
- 12 ngày phép có lương.
- Phụ cấp thâm niên sau 3 năm gắn bó.
- Chế độ nghỉ phép, lễ tết, đám cưới, ma chay theo đúng quy định hiện hành.
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ
- Ưu đãi 40% - 45% mua sản phẩm khi lên chính thức.
- Du lịch: 1 năm/lần.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.