Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng các chương trình du lịch của Công ty và thủ tục liên quan (xuất nhập cảnh, visa các nước).
- Tiếp nhận thông tin của khách và thiết kế chương trình riêng theo yêu cầu.
- Thiết lập mối quan hệ với các Công ty Du lịch có sản phẩm tương tự để hợp tác triển khai.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty phân bổ.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận vé, visa, điều hành trong quá trình thực hiện tour.
- Những công việc khác theo sự phân công của người Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hiện tại.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có khả năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cao và ổn định với mức lương từ 8 – 20 triệu .
- Tham gia các phong trào,hoạt động,teambuilding… tại công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyênnghiệp.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN và hưởng những chính sách khác theo luật Lao động.
Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.