Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và khai thác khách hàng mới
- Xây dựng, thực hiện kế hoạch doanh số và quản lý doanh thu
- Xử lý các vấn đề với khách hàng và các công việc khác của phòng kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Tuyển dụng các ứng viên có kinh nghiệm sales cùng lĩnh vực
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales ngành sơn hoặc có các mối quan hệ rộng với các cơ quan , đối tác trong cùng lĩnh vực
- Trình độ tiếng anh cơ bản để giao tiếp với sếp và khách hàng (không cần chứng chỉ tiếng anh)
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao và năng động, ham học hỏi, năng động, thích đi lại.
- Ngôn ngữ CV: tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng hấp dẫn
+ Mức cơ bản (chưa có kinh nghiệm): Lương cơ bản 9.8 triệu vnd + trợ cấp (đi lại, công việc, điện thoại) 1.3 triệu vnd + tiền ăn trưa 40.000 vnd/ngày. Ngoài ra được thưởng doanh thu theo Quý (2 lần/ năm)
+ Có kinh nghiệm: thoả thuận khi phỏng vấn
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật lao động quy định.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.