Mô tả công việc
- Nhập hàng, kiểm tra hàng, phân loại và đưa vào kệ hoàn thành
- Xuất đơn hàng cho bên giao nhận.
- Báo cáo Kho hàng ngày, đảm bảo việc nhập số liệu xuất - nhập trong ngày.
- Báo cáo giao hàng & chi phí gửi hàng đi tỉnh.
- Vệ sinh kho, bảo trì thiết bị kho hàng ngày
- Thực hiện các CV khác theo sự phân công của CB Phụ trách
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc vị trí thủ kho >1 năm trở lên (nhất là các Công ty mảng thực phẩm).
- Tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Sử dụng tốt Word, Excel. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm SAP.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn từ 9.000.000đ trở lên. Chế độ đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Thưởng lương tháng 13 tuỳ theo kết quả KD của Công ty
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (08h00-17h00), sáng thứ 7 (từ 08h00-12h00)
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.