Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu tới khách hàng sản phẩm kinh doanh: Rượu Vang cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu Châu Âu
- Đảm bảo hàng luôn được trưng bày đầy đủ trên kệ và gia tăng trưng bày hàng hóa tại các vị trí thuận lợi
- Phục vụ khách hàng tại cửa hàng, quầy hàng
- Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm, chương trình khuyến mãi của công ty để truyền đạt thông tin đến khách hang
- Xử lý đơn hàng
- Phối hợp các bộ phận để triển khai các công việc liên quan tới nhân sự khác.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, ca linh hoạt, 6 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
- Nữ, 20 - 30 tuổi, có ngoại hình sáng
- Có kinh nghiệm bán hàng/ PG/ Merchandise là lợi thế. Không có kinh nghiệm được đào tạo.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giao tiếp Tiếng Anh là lợi thế (không bắt buộc)
- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao, chủ động có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khoản 8.000.000 - 16.000.000 vnđ, bao gồm Lương cơ bản + phụ cấp + hoa hồng + thưởng
- Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ theo quy định
- Phúc lợi khác: 12 ngày phép năm, thưởng tháng 13, tết, hiếu hỉ...
- Lộ trình thăng tiến và phát triển trong ngành F&B
- Môi trường làm việc năng động, các sản phẩm Luxury
- Các phúc lợi từ Rita Võ Group: Phòng tập GYM nội bộ, chiết khấu mua hàng giảm giá, ưu đãi 30 - 50% các dịch vụ cà phê, thời trang của Rita Võ.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.