Quận 5
TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân sự & quản lý Team 12-15 sales/team.
- Training cho nhân viên kỹ năng làm việc, giám sát, quản lý kết quả nhân viên mỗi ngày.
- Báo cáo hàng ngày cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Ưu tiên có đội nhóm sẵn từ 4-6 bạn
- Có kinh nghiệm quản lý là 1 lợi thế.
- Độ tuổi từ 23.
- Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, cầu tiến, có định hướng phát triển.
- Mong muốn và có đam mê trong lĩnh vực Kinh doanh, Tài chính.
- Ưu tiên các bạn đã từng làm trong lĩnh vực tài chính.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến Thứ 6 (8h30 đến 17h30), Thứ 7 (Từ 8h30 đến 12h), nghỉ Chủ nhật và ngày Lễ.
- Lương cơ bản 15.000.000 - 17.000.000 (LCB + hoa hồng doanh số + Thưởng tháng/quý).
- Incentive không giới hạn
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhật, 8/3, 30/04-1/5, trung thu, 2/9,...
- 12 ngày phép năm.
- Được đào tạo nghiệp vụ & lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động & gắn bó lâu dài.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.