Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Quản lý các hoạt động vận hành, kinh doanh:
- Lên kế hoạch, thực hiện theo chỉ tiêu doanh số áp của công ty.
- Quản lý, phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng và có những thay đổi về kế hoạch bán hàng khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh.
- Phối hợp TBP xây dựng các quy trình làm việc của BP.Online
- Phát triển doanh thu ở các kênh đối tác khác.
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng
- Xử lý các trường hợp phát sinh liên quan đến vận hành bán hàng theo quyền hạn cho phép.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp, điều phối của Quản lý trực tiếp.
* Hợp tác, phát triển đối tác, các kênh bán hàng
- Tìm kiếm, hợp tác phát triển các đối tác đáng tin cậy để phát triển các kênh bán hàng Online.
Yêu Cầu Công Việc
‐ Có kiến thức, yêu thích thời trang, có gout thẩm mỹ tốt.
- Có kỹ năng kinh doanh, phát triển doanh thu tốt trên các kênh bán hàng Online, sàn TMĐT, kỹ năng phân tích số liệu.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Quản lý, Kinh Doanh hoặc các ngành học liên quan.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 02 năm làm việc liên tiếp trở lên tại những nhãn hàng cùng phân khúc.
‐ Chăm chỉ, nhanh nhẹn có tinh thần tự giác, trách nhiệm cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.