Mô tả công việc
Theo dõi mẫu và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm mẫu . Gửi mẫu đạt cho khách
Nhận thông tin và làm việc trực tiếp với khách hàng về phát triển mẫu.
Kết nối và làm việc với các đơn vị liên quan cũng như nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển phục vụ yêu cầu khách hàng. (thỏa thuận giá cả và hoàn tất các thủ tục liên quan).
Báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Làm bảng báo giá theo yêu cầu của khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ nhận đào tạo (ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế..)
- Có kinh nghiệm nhân viên kinh doanh hoặc marketing
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh..
Quyền lợi
- Quy mô công ty 2000 nhân sự, có cơ hội thăng tiến và học hỏi trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH full lương, BHYT, BHTN cho người lao động;
- Thưởng tết 03 tháng lương thực lãnh (có thể cao hơn tùy năng lực làm việc);
- Thưởng các ngày lễ hàng năm và sinh nhật cho CB- CNV, quà tết, quà sinh nhật, lì xì đầu năm...;
- Thu nhập 15tr- 20tr /tháng (có thể cao hơn tùy năng lực và các phụ cấp khác);
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 02:55:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.