Mô tả công việc
Tư vấn dịch vụ Sự kiện thông minh cho khách hàng
Chủ động phát triển nguồn khách hàng bên cạnh nguồn công ty cung cấp
Đề xuất các sáng kiến, ý tưởng nâng cao trải nghiệm khách hàng
Học tập chủ động và sẵn sàng thăng tiến
Yêu cầu công việc
Kiến thức liên quan: Có kiến thức về công nghệ, sự kiện.
Có sự kiên trì và quyết tâm trong công việc.
Kỹ năng liên quan: Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt. Có khả năng phân tích tốt, làm việc nhóm và lên kế hoạch cá nhân.
Báo cáo kết quả kinh doanh: Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
Yêu thích công việc kinh doanh, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật lao động và chính sách công ty
Được đi du lịch, nghỉ mát hàng năm do công ty tài trợ 100% chi phí
Được huấn luyện đào tạo toàn diện theo lộ trình nghề nghiệp từ Nhân viên đến Giám đốc bộ phận
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, công ty vui vẻ
Thời gian làm việc từ: 8h30 - 17h từ thứ 2 đến thứ 6
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.