Mô tả công việc
Tham gia xây dựng bộ tài liệu, công cụ hỗ trợ bán hàng
Xác định nhu cầu, tư vấn giải pháp và giải đáp các thắc mắc đến khách hàng
Quản lý công nợ khách hàng
Chăm sóc khách hàng tiềm năng trước, trong và sau bán
Tham gia vào việc phát triển chiến lược tiếp thị và quảng cáo để tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới.
Tham gia xây dựng hoạt động nhằm cải tiến hiệu quả bán và phát triển
Triển khai hoạt động bán và phát triển thị phần
Chăm sóc, gia tăng trải nghiệm khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
Lập kế hoạch hành động, tháng, quý năm nhằm đạt mục tiêu doanh số
Cập nhật thông tin khách hàng và theo dõi giao dịch, tương tác với khách hàng.
Tham gia xây dựng chính sách, quy trình quy định bán hàng
Yêu cầu công việc
Yêu thích công việc kinh doanh và chinh phục mục tiêu mới
Kiên nhẫn và kiên trì trong việc xây dựng cơ hội kinh doanh và xử lý tình huống.
Kinh nghiệm từ 2 năm bán hàng, telesales
Sẵn sàng di chuyển và gặp gỡ khách hàng theo yêu cầu.
Tốt nghiệp từ Đại học ngành kinh tế, kỹ thuật
Kỹ năng tự quản lý, làm việc độc lập và hoàn thành các mục tiêu bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục tốt.
Khả năng tìm hiểu thị trường và nắm bắt cơ hội thị trường.
Quyền lợi
Phúc lợi về BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn
Tham gia đào tạo và xây dựng đội ngũ từ công ty
Nghỉ phép và nghỉ lễ
Tham gia các hoạt động tăng gắn kết đội ngũ: teambuilding, tri ân đấng sinh thành, hoạt động cho các con, lễ đặc biệt.....
Có định hướng phát triển nghề nghiệp
Lương cơ bản + PC + hoa hồng
Bạn thích một môi trường có sự gắn kết, tôn trọng, lắng nghe, học hỏi phát triển mỗi ngày mời bạn tham gia cùng chúng tôi.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 02:25:03
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.