Trà Vinh
Vĩnh Long
Mô tả công việc
- Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp,...) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
- Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
- Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
- Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
- Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc
Yêu cầu công việc
- Từ đủ 20 tuổi trở lên, có bằng tốt nghiệp.
- Giao tiếp lưu loát, tự tin.
- Có giọng nói tốt.
- Ham học hỏi, biết lắng nghe.
- Có tinh thần cầu tiến để phát triển sự nghiệp.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + phụ cấp cơm trưa + thưởng thành tích: tổng thu nhập từ 10 triệu/tháng trở lên
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng các chương trình Sales
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT trên 100% lương
- Thẻ bảo hiểm Aon bảo lãnh viện phí toàn diện
- Khám sức khỏe định kỳ thường niên
- Du lịch
- Cơ hội đào tạo, phát triển nghề nghiệp lâu dài
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.