Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Thông tin công ty
Khách hàng của AOBA VN là công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản chuyên sản xuất và gia công linh kiện điện tử dùng cho máy tự động văn phòng (máy photocopy, máy in…), gia công và lắp ráp máy chụp ảnh tự động soi đáy mắt, máy siêu âm kiểm tra bệnh lý về mắt và đèn khe khám mắt; linh kiện và phụ tùng của máy chụp ảnh tự động soi đáy mắt, máy siêu âm kiểm tra bệnh lý về mắt và đèn khe khám mắt.
II. Mô tả công việc
– Làm cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận trong công ty
– Triển khai các thông tin liên quan
– Làm báo giá, triển khai sản xuất thử
– Quản lý tài sản khách hàng
– Các nghiệp vụ khác
III. Thông tin khác
– Một tháng được nghỉ 4 Chủ nhật và 2 thứ 7
– Thời gian làm việc từ 8h00-17h00
– Nghỉ ăn ca: 45 phút
Yêu Cầu Công Việc
– Nam/Nữ
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
– Ưu tiên tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Ngoại ngữ, Kinh tế.
– tiếng Nhật N3-N2
– Biết tiếng Anh là một lợi thế
– Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, mong muốn làm việc lâu dài với công ty
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.