Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ và phát triển khách hàng/ Đối tác mới trong lĩnh vực giáo dục bao gồm các trường học, các tổ chức giáo dục,...
2. Đàm phán, thương lượng và hỗ trợ khách hàng/ Đối tác ký kết hợp đồng hợp tác.
3. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng/ Đối tác trong quá trình thực hiện hợp đồng. 4. Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các yêu cầu của khách hàng/ Đối tác nhanh chóng và kịp thời nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất.
5. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Tuổi không quá 30.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, thành thạo tin học văn phòng là lợi thế.
- Có thể đi công tác tỉnh khi có yêu cầu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 9.000.000 – 12.000.000VNĐ/tháng + Thưởng Doanh thu.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Đi du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty.
- Chế độ thưởng hàng năm theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
- Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.