Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: khách hàng kênh công nghiệp, kênh khách sạn, khách hàng B2C... trên địa bàn khu vực Miền Bắc.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ của công ty để phát triển mở rộng doanh số.
- Thực hiện chiến lược bán hàng: thiết kế và thực hiện các chiến lược bán hàng phù hợp với mục tiêu doanh số của công ty. Bao gồm việc lập kế hoạch tiếp cận khách hàng, xác định mục tiêu cụ thể, theo dõi tiến độ thực hiện.
- Thương lượng và ký kết hợp đồng và các điều kiện giao dịch khác.
- Theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng: theo dõi việc giao nhận hàng hoá, đảm bảo chất lượng dịch vụ, và giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có.
- Phân tích và báo cáo kết quả kinh doanh: theo dõi và phân tích các dữ liệu bán hàng để đánh giá hiệu quả của chiến lược kinh doanh, từ đó đưa ra những điều chỉnh cần thiết.
- Đóng góp vào chiến lược phát triển sản phẩm.
- Tuân thủ các quy định và chuẩn mực nghề nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 23 đến 35 tuổi.
- Trình độ: Ưu tiên từ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales Horeca, ngành hàng tiêu dùng mẹ và bé
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi ứng viên:
- Lương cơ bản + % doanh số + phụ cấp ( Tổng thu nhập: 15 – 30 triệu/1 tháng)
- Miễn phí ăn trưa tại công ty và chi phí gửi xe
- Chế độ xét nâng lương 2 lần/1 năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc
- Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm, lương tháng 13
- Tham gia các khoá đào tạo nội bộ.
- Chế độ thăm khám sức khoẻ định kỳ
- Du lịch Teambuilding hàng năm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.