Mô tả công việc
Chi tiết công việc:
- Sắp xếp quản lý hàng hóa tại kho: khoa học, quản lý đảm bảo tối ưu về diện tích, luân chuyển, bảo quản được hàng hóa.
- Nhận hàng hóa, nhập thực tế, dữ liệu trên hệ thống phần mềm
- Soạn hàng, Đóng hàng, theo dõi đơn sàn TMĐT, Bưu Điện, bàn giao cho nhân viên giao hàng
- Kiểm đếm hàng hoá, đảo kho theo quy trình
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng, bảo hành sản phẩm hàng hóa.
- Xuất hàng bán lẻ showroom, xuất giao khách hàng Online, tmdt, xuất cho chi nhánh khác
Quyền lợi được hưởng:
- Thưởng định kỳ: lễ, tết
- Được đào tạo bài bản, có khả năng làm việc chuyên nghiệp tại môi trường trẻ trung, năng động
- Lương cứng 8tr + thưởng theo doanh số chi nhánh .
- Tham gia teambuilding, nghỉ mát 1 năm 1 lần
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định Nhà nước khi ký HĐLĐ.
Yêu cầu:
- Trung thực, nhiệt tình, có thái độ tốt với công việc, ham học hỏi
- Có sức khỏe tốt
Địa điểm + thời gian làm việc:
- 957 cmt8, P. 7, Q. Tân Bình
- 6 ngày/tuần (off 1 ngày/tuần kg cố định) 08:00 – 18:00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:40:03
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.