Mô tả công việc
- Quản lý số liệu, kiểm tra số lượng tồn kho,
- Sắp xếp kho bãi gọn gàng ngăn nắp
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Chịu trách nhiệm mọi vấn đề chung trong công tác quản lý kho, là đầu mối nhận thông tin, giao tiếp với các phòng ban khác và ban lãnh đạo
- Phối hợp phòng kế toán kiểm kê số liệu thường xuyên và định kỳ đảm bảo số liệu giữa thực tế và trên hệ thống là luôn trùng khớp
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên NAM, tiếng Trung hoặc tiếng Anh giao tiếp
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên có kinh ngiệm kiểm kho, quản lí kho cơ điện công trình
Quyền lợi
- Mức lương: 12- 15tr
- Nghỉ phép năm theo quy định của pháp luật, mỗi 2 năm thêm 1 ngày phép
- Xét tăng lương theo năng lực làm việc, thưởng hiệu quả công việc hàng tháng
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Thưởng lễ, tết, cưới hỏi, sinh nhật, sinh con, lương tháng 13... theo phúc lợi công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 00:50:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.