Phúc lợi
- Đồng phục
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận đơn hàng từ Sale và lên đơn hàng trên web của các đối tác vận chuyển như: GHTK, Viettel post,..
2. Theo dõi trang thái đơn hàng và xử lý sự cố khi phát sinh.
3. Phối hợp đối tác vận chuyển xử lý sự cố.
4. Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
Thời gian làm việc: Từ 08:00 – 18h00 (nghỉ trưa 12h00-13h30) từ Thứ 2 đến thứ 7.
Ngày nghỉ : CN hàng tuần (tùy theo tính chất của từng vị trí công việc, thời gian làm việc của người lao động có thể thay đổi linh hoạt để đáp ứng được yêu cầu công việc)
Địa điểm làm việc: Kho Vua Nệm: 14 Đường Hiệp Thành 10, Phường Hiệp Thành, Quận 12.
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu ứng viên
- Có sự đam mê và am hiểu về mảng logistics (Vận tải)
- Kỹ năng giao tiếp tự tin, chủ động, ứng xử tốt
- Tinh thần chịu khó, chủ động, ham học hỏi, nhanh nhẹn, máu lửa
- Kỹ năng Excel thành thạo
- Là Nam, Nữ, Fresher và Sinh viên năm 4 tại các trường CĐ, ĐH
- Ưu tiên có thể làm fulltime và thực tập tối thiểu 4 tháng
* Quyền lợi úng viên:
- Môi trường năng động, trẻ trung
- Tham gia các lớp đào tạo kĩ năng, kiến thức chuyên môn cho công việc
- Hỗ trợ mộc và chữ ký làm báo cáo thực tập/ khóa luận tốt nghiệp
- Có cơ hội thành NV chính thức (nếu có)
- Được cọ sát thực tế công việc
- Có trợ cấp 3tr/ tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.