Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp với Trợ lý kỹ thuật, hỗ trợ thực hiện các chương trình, dự án khác nhau.
- Lập kế hoạch, phát triển khối lượng pipelines.
- Điều phối các hoạt động của dự án, cộng tác với Team Trợ lý trong khối CTDA, xác định các mục tiêu dự án có thể đo lường được và theo dõi tiến độ.
- Bán các sản phẩm phục phụ dự án tại các thị trường được chỉ định và trong lãnh thổ được chỉ định ở các mức giá tiêu chuẩn của công ty.
- Theo dõi các cơ hội kinh doanh, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm tới họ.
- Tư vấn và bán các giải pháp chiếu sáng cho khách hàng.
- Chủ động trong công việc để đạt được mục tiêu doanh số.
- Liên tục tìm tòi, nghiên cứu và đề xuất các giải pháp cho quy trình kinh doanh dự án để gia tăng tính hiệu quả.
- Hiểu rõ dự án, sản phẩm và dịch vụ, rõ ràng về các chi phí mà khách hàng phải trả khi họ chốt giao dịch.
- Sử dụng các công cụ do công ty cung cấp có thể đưa ra đề xuất chuyên nghiệp cho khách hàng và trang bị thêm các khuyến nghị.
- Có khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ làm việc tích cực với tất cả đồng nghiệp, khách hàng tiềm năng, khách hàng và nhà cung cấp, đồng thời đại diện cho công ty và bản thân một cách tích cực, chuyên nghiệp.
- Nâng cấp mực quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Sử dụng các công cụ và định dạng do công ty cung cấp, gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng và quý cho ban quản lý, trong đó mô tả hoạt động kinh doanh dự án, kết quả.
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Thưởng hoàn thành kế hoạch cuối năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh
- Thưởng Tết dương lịch; Giỗ tổ Hùng Vương; 30/4 & 1/5; 2/9…
- Thưởng 8/3; 20/10; 22/12; 27/7; Phụ nữ 2 giỏi và hỗ trợ 1,5 tháng lương cơ sở sau khi sinh con
- Xem xét tăng lương dựa vào kết quả công việc (KPI)
- Phục vụ ăn cơm tại Căn tin công ty, chi phí xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
- Đồng phục, bảo hộ lao động hàng năm
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24 tùy vị trí và tính chất công việc
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
- Chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong và ngoài nước, tham gia chương trình Người Kế Thừa, chính sách khuyến học cho cá nhân tự đào tạo phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể: Gala Dinner, Teambuilding, Nghỉ mát hàng năm, Trại hè, Hội thao,…
- Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đêm hội Trăng rằm, Lễ hội Mùa hè cho con của CBCNV, Quà mừng kết hôn, sinh nhật, thành lập công ty, thăm hỏi ốm đau, ma chay...
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể đi công tác nước ngoài
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm.
- Đam mê kinh doanh.
- Có kỹ năng sales:
· Có chuyên môn về dự án.
· Hiểu tâm lý khách hàng.
· Phản hồi tích cực và dựa trên những ý kiến của khách hàng.
· Biết cách kể các câu chuyện để kinh doanh dự án.
· Chốt đơn thông minh.
· Dịch vụ hậu mãi tốt.
- Giỏi giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục
- Kỹ năng nghiên cứu, tiếp thị
- Nhanh nhẹn, nhạy bén
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty về lĩnh vực chiếu sáng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.