Mô tả công việc
Mô tả công việc
Làm bảng báo giá và ký hợp đồng với khách hàng
Tìm kiếm khách hàng từ nguồn Marketting
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Tư vấn cho khách hàng về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: thiết kế website,hosting, tên miền,...
Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng
Yêu cầu ứng viên
Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
Giọng nói dễ nghe, tự tin..
Kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm.
Kiên trì, chịu khó.
Không phân biệt giới tính
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ các chế độ, phúc lợi, Tháng lương thứ 13, Nghỉ lễ- tết theo quy định.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Tham gia các hoạt động tập thể (Liên hoan, du lịch, thể thao...)
Lương cơ bản tùy năng lực dao động 7- 9tr chưa hh và thưởng ( tổng thu nhập 15- 20tr )
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: SỐ 7 ĐƯỜNG SỐ 11 CITYLAND PARKHILS PHƯỜNG 10 GÒ VẤP, Gò Vấp
Thời gian làm việc
Thời gian làm việc: T2- sáng T7 (8h- 17h) Nghỉ trưa từ 12h- 13h
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 01:35:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.