Mô tả công việc
Lĩnh vực: Phần mềm bán hàng TMĐT; Giải pháp xuất khẩu qua sàn TMĐT
Nội dung công việc
Biết cách quản lý và push sales đa kênh : Telesales, Inbox check, Market sales,....
Thiết kế các chương trình chạy sales khác nhau (workshop,digital marketing,physical store visit, market sales,...) để đạt KPI của tháng/ Quý/ Năm
Hướng dẫn, theo dõi và đánh giá các bạn team member.
Update sales script thường xuyên để hấp dẫn nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Training và dẫn dắt, truyền lửa cho các thành viên trong nhóm
Xây dựng process và cách quản lý của cho toàn bộ team Sales.
Nắm vững kỹ thuật bán hàng đặc biệt là Telesales
Làm việc với Marketing và Production để hiểu rõ được tính năng và sản phẩm
Yêu cầu công việc
Tự tin vào khả năng giao tiếp của bản thân mình
Đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, có kinh nghiệm hay hiểu biết về thương mại điện tử là một lợi thế.
Chịu được áp lực công việc.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale leader tại các công ty phần mềm, website, thương mại điện tử
Từng dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh từ 10 người trở lên
Hiểu biết về cách thức và mô hình tổ chức hệ thống call center, telesale
Tiếng Anh hoặc tiếng Trung giao tiếp là lợi thế
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến vị trí quản lý cao cấp với mức hấp dẫn hơn
Phúc lợi cao, môi trường làm việc nước ngoài, cơ hội xây dựng đội ngũ của riêng mình
Lương: thỏa thuận tùy năng lực (>17 Triệu)
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo luật lao động hiện hành
Du lịch hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 00:55:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.