Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trườngvà phát triển nguồn KH tiềm năng qua các kênh online:
+ Chủ động tìm kiếmKH qua các nền tảng MXH:tiktok, facebook,zalo,..,
+ Tư vấn khách hàng qua hotline, fanpage, web công ty,...
- Chịu trách nhiệmquản lý vận hành và thúc đẩy doanh số các tài khoản đang phụ trách.
- Kết hợp với marketing đề xuất các chương trình khuyến mãi, đăng ký sản phẩm khuyến mãi.
- Chăm sóc KH cũ và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của KH trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng cho cấp trên.
(các loại máy massage cầm tay: cổ, mắt, eo,.. - thiết bị theo dõi sức khỏe: đồng hồ thông minh, cân điện tử - xe điện thể thao: scooter)
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm về sales online sản phẩm, tư vấn bán hàng,...
- Tốt nghiệp từ CĐ, ĐH
- Có kỹ năng tìm kiếm và tư vấn KH tốt
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng rõ ràng hấp dẫn gồm LC (7-9tr/th) + %HH doanh thu + Thưởng...
- Thưởng hiệu suất tháng/năm
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi đến 50%
- Được đào tạo chuyên môn về sản phẩm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
- Xét tăng lương 1 lần/năm
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: Thưởng Lễ/Tết/Sinh Nhật, teambuilding, event party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức,...
- Du lịch hằng năm
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.