Mô tả công việc
Phát triển khách hàng mới cho sản phẩm nội thất của công ty
- Theo dõi doanh số, công nợ,…
- Triển khai hoạt động tìm kiếm thông tin khách hàng, triển khai hoạt động kinh doanh các dự án nội thất.
- Triển khai chiến lược bán hàng, lập kế hoạch bán hàng.
- Báo cáo kết quả công việc lên cấp trên
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ , tuổi từ 25 - 32, yêu thích nghề kinh doanh
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các chuyên ngành, ưu tiên các nghành liên quan đến đồ gỗ, nội thất, kiến trúc..
- Tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, hoạt bát, siêng năng và tự giác trong công việc
- Có kinh nghiệm hoặc yêu thích công việc trong lĩnh vực nội thất, gỗ công nghiệp
- Có kỹ năng bán hàng, phát triển và chăm sóc khách hàng
- Ham học hỏi, thích khám phá và theo đuổi đam mê
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chịu được áp lực công việc cao
- Sẵn sàng đi công tác xa (nếu có yêu cầu)
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện
- Nghỉ 2 thứ 7/ tháng. Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định.
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Hưởng ưu đãi nội bộ khi sử dụng sản phẩm của công ty.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp.
- Du lịch hè hàng năm, tiệc cuối năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đóng BHXH & các quyền lợi khác theo quy định
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.