quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City
Bien Hoa, Đồng Nai
Nhơn Trạch Đồng Nai, Việt Nam
Long Thành, Đồng Nai
Mô tả công việc
- Lập báo giá
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Đi gặp khách hàng
- Lập báo cáo và các công việc khác theo chỉ thị cấp trên
Yêu cầu công việc
Công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản tại Nhà máy sản xuất KCN Long Đức, Long Thành, Đồng Nai (Có xe đưa rước từ Bình Thạnh đến KCN Long Đức)
- Giới tính: Nam / Nữ (Từ 25 tuổi trở lên )
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương
- Mức lương:Thoả thuận theo năng lực.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia các khoá đào tạo kỹ năng nâng cao nghiệp vụ.
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, bảo hiểm sức khoẻ chất lượng cao.
- Có chế độ thưởng các ngày lễ, tết theo luật định, du lịch, khám sức khỏe hằng năm
- Có xe đưa rước từ Bình Thạnh đến KCN Long Đức
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.