Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Có khả năng đi làm theo ca (ca hành chính và ca đêm)
- Phụ trách điểm danh , chấm công , hệ thống ERP ( Oracle )
- Đặt & kiểm soát văn phòng phẩm & vật tư tiêu hao trong bộ phận
- Tổng hợp dữ liệu kho & báo cáo cấp trên khi có yêu cầu
- Phụ trách các công việc liên quan hỗ trợ Bộ phận khi được yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở Công Ty Sản Xuất
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở Bộ phận sản xuất & các công việc khác liên quan thống kê dữ liệu , quản lý nhân sự
- Có kiến thức quản lý nhân sự , kiểm soát hàng tồn kho, sử dụng hệ thống ERP ( Oracle )
- Biết làm báo cáo với số liệu, sử dụng tiếng Anh cơ bản ( viết mail ... )
- Sử dụng thành thạo word , excel , power point
- Có tinh thần học hỏi & giao tiếp tốt với mọi người xung quanh & các Bộ phận liên quan
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.