Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch, thiết kế kịch bản tư vấn phù hợp với tình hình thực tế và thực hiện việc tư vấn hiệu quả;
- Chăm sóc khách hàng truyền thống và tìm kiếm nguồn khách hàng mới thông qua Hotline và trang mạng xã hội (Fanpage, Facebook, Zalo, ...) của công ty;
- Tiếp nhận và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến với khách hàng/phụ huynh;
- Tiếp nhận các cuộc gọi tư vấn dịch vụ, giải đáp các câu hỏi thắc mắc hoặc chuyển tiếp cuộc gọi đến bộ phận có liên quan;
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề góp ý, thắc mắc của khách hàng;
- Tổng hợp, báo cáo và giải quyết các thông tin phản hồi từ phía khách hàng;
- Thực hiện hiệu quả chỉ số KPIs cho cá nhân/phòng;
- Quản lý việc thu, nộp học phí (nếu có);
- Các công việc khác khi có yêu cầu;
- Nội dung công việc sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Sử dụng được các công cụ hỗ trợ chỉnh sửa, thiết kế ảnh, video cơ bản;
- Am hiểu & sử dụng thông thạo các công cụ online (Facebook, Zalo, Tiktok, Web, Fanpages, ...)
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm;
- Năng động, giao tiếp - ứng xử tốt, khả năng tư vấn, thuyết phục tốt;
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiêm·
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
- Lương thỏa thuận; Hoa hồng; Thưởng doanh số;
- Đầy đủ các chế độ theo quy định (BHXH, BHYT, BHTN);
- Hỗ trợ cơm trưa tại trường;
- Nghỉ Lễ, Tết, ... theo quy định;
- Các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, chuyên nghiệp.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.