Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, tiếp cận các khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân để chào bán sản phẩm vay thế chấp, tín chấp, mPOS, Trả lương và bán chéo các sản phẩm dịch vụ NHCN của TPBank;
- Thiết lập các mối quan hệ với các doanh nghiệp để bán hàng số lượng lớn;
- Trực tiếp tham gia đàm phán, chuẩn bị hợp đồng và giao dịch với khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng sau bán;
- Phân tích, đánh giá các xu hướng, kết quả hoạt động kinh doanh và đề ra các phương pháp làm gia tăng doanh số, lợi nhuận;
- Thường xuyên cập nhật tình hình hoạt động kinh doanh cá nhân, báo cáo phản ánh kết quả hoạt động kinh doanh của đối tác để trưởng nhóm, trưởng ban và ban giám đốc nắm bắt được tiến độ công việc;
- Tổng hợp và báo cáo về các chỉ số đánh giá hiệu quả làm việc của cá nhân thông qua bộ chỉ tiêu ngân hàng quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên,
- Có kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng hoặc các ngành liên quan đến Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm;
- Có kinh nghiệm hoặc mối quan hệ với các Sàn giao dịch Bất Động Sản, các showroom ô tô
- Có kinh nghiệm với sản phẩm vay thế chấp
- Thành thạo Tin học văn phòng;
- Có đam mê trong lĩnh vực bán hàng;
- Hoạt bát, năng động, giao tiếp tốt;
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Có trách nhiệm trong công việc được giao, tinh thần cầu tiến;
- Khả năng sắp xếp công việc tốt;
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.