Mô tả công việc
- Chủ động liên lạc để chăm sóc khách hàng và lấy đơn hàng.
- Nhập và xử lý đơn hàng vào hệ thống.
- Cập nhật các phản hồi của khách hàng vào báo cáo và gửi cho các bộ phận liên quan.
- Soạn đơn hàng, thu gom hàng hóa theo đơn đặt hàng, xuất hóa đơn và bàn giao cho nhân viên vận chuyển giao hàng tới cho khách hàng
- Kiểm soát quá trình giao hàng của nhân viên vận chuyển, đảm bảo đúng đơn hàng, đúng khách hàng, đúng thời gian & địa điểm giao hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm về bán hàng qua điện thoại, thương mại điện tử hoặc đặt hàng
- Giọng nói thân thiện, biết lắng nghe và hiểu người đối diện.
- Có tinh thần trách nhiệm cao; cẩn thận, siêng năng; tính kỷ luật cao.
- Trung thực, năng động, linh hoạt, sáng tạo, cầu tiến
- Có khả năng giải quyết vấn đề tốt trên điện thoại.
- Có khả năng giap tiếp bằng tiếng Anh (ưu tiên)
- Sử dụng tốt máy vi tính và các hệ thống
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
Phụ cấp
Phụ cấp thâm niên
Chăm sóc sức khoẻ
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
- Mức lương cạnh tranh, lương thử việc bằng 100% lương chính thức và có tham gia bảo hiểm đầy đủ
- Nghỉ phép: 15 ngày phép / năm
- Nghỉ hằng tuần: 1 ngày OFF/ tuần
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp
- Có lương tháng 13 và các chế độ khác theo quy định của công ty
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.