Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, từ Quản lý vùng, gọi điện trao đổi với khách hàng nhằm tư vấn bán hàng, đặt đơn hàng,
- Phối hợp cùng quản lý vùng phân tích dữ liệu khách hàng, đặt nhu cầu bán hàng dự kiến trong tương lai.
- Tư vấn giới thiệu mặt hàng, chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại.
- Lập đơn hàng trên phần mềm, theo dõi việc xuất hàng hóa theo đơn cho khách hàng.
- Thực hiện việc nhập liệu dữ liệu phần mềm, quản lý thông tin khách hàng (Sổ sách, chứng từ liên quan đến bán hàng, công nợ của khách hàng…)
- Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác do Trưởng phòng và Ban Giám đốc giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương (sale admin, kế toán bán hàng, sale officer…) tối thiểu 1 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng các sản phẩm liên quan đến nội thất và vật liệu xây dựng, gỗ công nghiệp.
- Am hiểu nghiệp vụ bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, đàm phán là một ưu tiên hàng đầu cho vị trí này.
- Tự tin trong giao tiếp, khéo léo, nhanh nhẹn.
- Tỉ mỉ chính xác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.