Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng về dịch vụ thiết kế & thi công nội thất trọn gói.
- Cùng đội ngũ sáng tạo “lên ý tưởng, xuống công trình” và mang lại những trải nghiệm vượt mong đợi cho khách hàng.
- Đồng hành cùng khách hàng từ ý tưởng ban đầu đến sản phẩm hoàn thiện, giúp họ biến giấc mơ thành hiện thực.
Yêu cầu công việc
- Bạn có mắt thẩm mỹ tốt, yêu thích thiết kế nội thất, và luôn muốn thử thách bản thân.
- Bạn là một người nhiệt huyết, giao tiếp tự tin và thích làm việc trong môi trường đầy cảm hứng.
Quyền lợi
- Thưởng nóng, thưởng dự án, cơ hội phát triển nhanh lên các vị trí cao hơn.
- Thu nhập bùng nổ: Lương cứng + hoa hồng cực hấp dẫn (có thể lên tới 8 con số!).
- Được đào tạo chuyên sâu từ các chuyên gia trong ngành.
- Môi trường trẻ trung, đồng nghiệp siêu dễ thương và team building định kỳ cực chất!
- Làm việc tại Vinhome Grand Park hiện đại, gần gũi với khách hàng tiềm năng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:35:03
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.