Mô tả công việc
Gọi điện, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty
Giải đáp thắc mắc khách hàng cũ về sản phẩm công ty, push sale khách hàng mới
Trực page, nhắn tin với khách hàng qua phần mền công ty cung cấp
Chủ động tiếp nhận cuộc gọi, gọi điện trao đổi với khách hàng, không ngại gọi điện
Yêu cầu công việc
Lương cứng 5.000.000 + Hoa hồng (thu nhập từ 12.000.000- 20.000.000 đồng)
Làm việc 100% Online tại nhà
Hộ khẩu hoặc địa chỉ tạm trú tại Cần Thơ và các tỉnh miền tây
Có laptop làm việc
Nhanh nhẹn, giọng nói dễ nghe
Ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng trở lên telesales, tư vấn khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại cửa hàng
Có thể xoay ca linh động theo sự sắp xếp của Quản lý trực tiếp
Quyền lợi
- Được khám sức khỏe 1 năm 1 lần
- Được thưởng lễ tết, sinh nhật
- Được tặng quà trung thu, quà sinh nhật
- Phép năm: 12 ngày
- Được mua hàng của công ty với giá chiết khấu lên đến 60%
- Được đi du lịch 1 năm 1 đến 2 lần (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
- Nhân sự có thâm niên từ 2 năm trở lên, được tham giao bảo hiểm cộng thêm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:10:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.