Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ công ty giao
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng
- Và các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm sales các thiết bị kỹ thuật (Van ngành hơi, nước, khí... hoặc thiết bị công nghiệp khác…)
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng làm việc độc lập/nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản từ 8.000.000 - 12.000.000 + hoa hồng, thưởng doanh số, nếu làm tốt có thể đạt đến 20.000.000 - 25.000.000/ 1 tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Du lịch hàng năm
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và nghiệp vụ trước khi làm việc
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ
- Thưởng doanh số bán hàng
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.