Mô tả công việc
· Chào hàng và bán hàng cho khách hàng (Đại lý, Nhà phân phối) dựa trên dữ liệu có sẵn của công ty và mở mới tệp data khách hàng.
· Gặp gỡ và chăm sóc khách hàng (Đại lý, Nhà phân phối) định kỳ, đảm bảo mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài.
· Thực hiện các chương trình chăm sóc và tặng quà cho khách hàng vào các dịp lễ, Tết,… để thúc đẩy bán hàng.
· Nắm bắt thị hiếu và nhu cầu của khách hàng đối với từng loại sản phẩm tại từng địa bàn để đưa ra giải pháp tư vấn bán hàng.
· Tìm kiếm và đánh giá tiềm năng của các nhà phân phối mới và đại lý mới.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của TP Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
· Nam, từ 22 tuổi trở lên.
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành xe hơi, sản phẩm nâng cấp và chăm sóc xe hơi.
· Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán thương lượng tốt.
· Có khả năng tự đi thị trường để chào bán hàng và chăm sóc khách hàng.
· Có khả năng làm việc độc lập và trong môi trường đội nhóm.
· Có máy tính cá nhân, biết khai thác tìm kiếm khách hàng trên MXH, lập kế hoạch, báo cáo,...
· Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn: 12.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ
Bao gồm: Lương cơ bản + Hoa hồng Doanh số
· Được xem xét nâng hạng NVKD để thăng tiến và tăng thu nhập, cứ mỗi 3 tháng kể từ ngày vào làm việc (nếu đạt thành tích xuất sắc thì sẽ được xem xét sau 2 tháng)
· Môi trường làm việc năng động, đồng đội hoà đồng, người dẫn dắt nhiều kinh nghiệm và có tầm trong ngành.
· Cơ hội thăng tiến rộng mở, rõ ràng và mức thu nhập hấp dẫn không giới hạn dựa theo năng lực.
· Được tham gia đào tạo phát triển kỹ năng, đào tạo sản phẩm định kỳ.
· Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách công ty.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.