Mô tả công việc
- Gọi điện thoại ra ngoài theo danh sách có sẵn của công ty để tư vấn và bán các sản phẩm và dịch vụ của Viettel
- Chăm sóc, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của Viettel
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
* Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính
* Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Viettel, Số 1688 Đường Hùng Vương, Phường Nông Trang, Tp Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Từ trung cấp trở lên (Tất cả các ngành nghề)
- Giới tính: Nam - Nữ
- Độ tuổi: Từ 20 -:- 33
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương.
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình: 8.000.000 - 10.000.000 đ/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia khóa học đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ miễn phí (7 - 10 ngày)
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện, quản trị, kiến thức chuyên môn phục vụ công việc và phát triển toàn diện kỹ năng cá nhân
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.