Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và duy trình hình ảnh của sản phẩm trên toàn bộ khu vực bán hàng được giao;
- Thực hiện triển khai chương trình khuyến mãi đến tất cả các cửa hàng phụ trách;
- Duy trì việc ghé thăm các cửa hàng để mở rộng mối quan hệ với khách hàng và đảm bảo việc cung cấp đủ sản phẩm;
- Báo cáo hoạt động của thị trường/ đối thủ để điều phối kinh doanh, …
- Ứng viên sẽ được sắp xếp địa điểm làm việc phù hợp với nơi sinh sống
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức về khu vực bán hàng được giao và có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Có sức khỏe tốt và khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, di chuyển nhiều ngoài thị trường.
Thông tin khác
- Phụ cấp khác: Xăng, Gửi xe, Điện thoại
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:00 đến 17:00
- Phúc lợi: Đóng BHXH, BHYT, BHTN trong thời gian thử việc
- Ngày nghỉ: Nghỉ Chủ Nhật hàng tuần
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.