Các phòng ban đang tuyển dụng tại Điện máy sakura việt nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm Điện máy sakura việt nam

Cập nhật 16/12/2024 11:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Customer Service Export Coordinator
Điện máy sakura việt nam
15 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

JOB SCOPE & CORE DELIVERABLES
Within the Supply Chain, Customer Service Export Coordinator will join the Customer service team, report to Customer Service Executive.
• He/She will be responsible for organizing and coordinating the transport operations for the export of Bel products from the Bel factories (in the Europe zone and Vietnam) to our distributors and subsidiaries - including both Interco BUs and SEA countries.
• He/She monitors the smooth running of the transportation activities, handling all the booking and delivery of customer orders in compliance with logistics costs and the customer service rate objective.
RESPONSIBILITIES - WHAT DOES SUCCESS LOOK LIKE?
• Process the transportation activities via SAP.
• Schedule appointments for export shipments
• Monitoring of the deliveries to customers
• Control and update of the transport plan, organization of public holidays.
• Procurement
o Accurately ensure good receipts, quantitative and qualitative controls, and BL
o Capture data correctly in SAP.
• In coordination with external service providers (3PL, freight forwarders, etc.) with monitoring of the performance and quality of the various stakeholders and work on optimization, costs, and the proper execution of transport.
• Be responsible for continuous improvement projects to optimize processes and reduce our carbon footprint.
• Task allocation:
o 70% operational
o 30% analysis and reporting

Yêu cầu công việc

SKILLS & EXPERIENCE REQUIREMENTS
1. Requirements
- Bachelor's degree in logistics, supply chain management, business administration, or a related field.
- 2 years of experience working in a logistic/ forwarder company is preferred.
- English: good in speaking & writing.
2. Skills
- Previous experience with SAP is a plus.
- Must be detail-oriented and able to multi-task.
- Ability to communicate and develop good working relationships with team members.
- Must be able to perform all job duties accurately and efficiently with a sense of urgency.
- Exhibit Bel's core values.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
.
Chăm sóc sức khoẻ
.
Nghỉ phép có lương
.
Xem thêm
Khu vực
Báo cáo

Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Điện máy sakura việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 50 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.

Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực

Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:

- Khách hàng là trên hết

- Cam kết hành động

- Liên tục cải tiến

- Tinh thần phối hợp

- Phát triển nhân lực

- Đoàn kết là sức mạnh

 Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:

Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.

Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam

Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện máy sakura việt nam

Điện máy sakura việt nam

Click để đánh giá