Mô tả công việc
- Tư vấn, làm hồ sơ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và khoản vay
- Thẩm định và lắp đặt định vị cho khách vay
- Làm thị trường theo kế hoạch của quản lý trực tiếp đề ra
- Trực văn phòng theo lịch sắp xếp của quản lý trực tiếp
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng
- Thu hồ sơ các khách hàng đã được tư vấn bởi bộ phận Telesales
Yêu cầu công việc
- Có thể đi thị trường
- Yêu thích công việc tư vấn, kinh doanh
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty tài chính, tổ chức ngân hàng
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng
- Chăm chỉ, nhiệt huyết, tư cách đạo đức tốt
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ....
- Lương cứng: 6,5tr + Doanh Thu (Thu nhập 12- 20 triệu)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ tân theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển
- 12 ngày phép/năm
- Lương tháng 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:35:03
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.