Mô tả công việc
- Chăm sóc và khai thác các khách hàng hiện tại.
- Báo giá và xử lý thông tin báo giá
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua: Máy móc thiết bị hàn, dây điện, các dụng cụ, bảo hộ lao động,....
- Theo dõi việc thực hiện đơn hàng và dịch vụ sau bán hàng
Yêu cầu công việc
(Trường hợp chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Nam & Nữ tuổi từ 20- 35.
- Yêu thích đam mê kinh doanh, cầu tiến trong công việc.
- Nhiệt tình, chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Năng động, chăm chỉ, khả năng giao tiếp khéo và thuyết phục tốt.
Quyền lợi
- Lương cứng 7tr. Thu nhập từ 7- 20tr/tháng
- Thời gian làm việc: 08h00- 17h30 (Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30)
- Hỗ trợ điện thoại, gửi xe.
- Quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng, 8/3, 20/10, dã ngoại dịp Lễ, Tết do công ty tổ chức.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định
- Được đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:30:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.