Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính:
- Quản lý xuất/nhập vật tư kho kỹ thuật
- Thao tác trên phần mền S.A.P nhập xuất phụ tùng (sẽ được đào tạo)
- Theo dõi và cáo tiến độ hồ sơ liên quan phòng kỹ thuật.
- Ghi số liệu và phân tích về hơi/điện/nước/trấu
- Hỗ trợ làm kế hoạch bảo trì máy móc theo ngày/tuần/tháng (sẽ được đào tạo)
- Những công việc khác sẽ được phân công từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Chuyên môn: kế toán hoặc quản lý công nghiệp (nhưng không giới hạn các ứng viên chuyên ngành khác có tiềm năng hãy tự tin ứng tuyển)
- Kỹ năng vi tính văn phòng (Word/Excel/Powerpoint)
- Tiếng Anh (giao tiếp cơ bản, đọc/viết soạn thảo email)
- Ứng viên có kinh nghiệm hoặc mới ra trường sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13, thưởng cuối năm
Hoạt động nhóm
Du lịch công ty, quà các dịp sinh nhật, lễ, tết
Khác
Được đào tạo bởi các chuyên viên có chuyên môn cao
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.